Pages

Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn loa gia đình


Để có được bộ dàn âm thanh chất lượng thì bạn sẽ không được bỏ qua những cặp loa gia đình chính hãng và chất lượng tốt. Bởi đây là bộ phận quan trọng có tác dụng phát ra âm thanh truyền đến tai người nghe hay nhất. Cho nên khi chọn loa bạn cần chú ý lựa chọn phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng.

loa gia đình


Thông số kỹ thuật

Người mua cần nắm được thông số kỹ thuật của loa. Dù là người có kinh nghiệm hay mới tiếp xúc với loa thì đều cần quan tâm đến thông số kỹ thuật. Bởi điều này sẽ giúp cho bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm mà mình chuẩn bị mua.

- Số đường tiếng của loa

Đây chính là số loại củ loa mà những chiếc loa đó sở hữu. Hiện nay, có những dòng loa 3 đường tiếng và dòng loa 2 đường tiếng.

Loa 3 đường tiếng là có 3 loa để tái tạo nên 3 dải âm thanh: bass, mid, treble. Nếu như thiếu một trong 3 loại này thì sẽ là loa 2 đường tiếng. Đối với dòng loa sub hay còn gọi là loa siêu trầm thì chỉ có 1 đường tiếng.

- Số lượng và kích thước củ loa bass có tác dụng chuyển tín hiệu thành sóng âm thông qua chuyển động màng loa.

- Dải tần số đáp ứng của loa giúp tái tạo âm thanh của loa. Khoảng tần số thường sử dụng đó là 20hz đến 20 khz. Trong khoảng này thì những sản phẩm có thể tái tạo được âm thanh trong khoảng này.

- Độ nhạy của loa đó là khi kết hợp với amply. Mặc dù là đầu ra của âm thanh nhưng đây là yếu tố giúp bạn lựa chọn amply cho phù hợp.

- Trở kháng càng lớn thì loa hoạt động sẽ ổn định và kết nối với thiết bị amply hiệu quả hơn. Đồng thời khả năng truyền âm thanh càng đi xa, chất lượng âm thanh càng đảm bảo. Trong dàn âm thanh thì trở kháng thường khoảng 8 Ohm.

- Công suất của loa được ghi sẽ giúp cho bạn biết được độ lớn của âm thanh. Bạn hãy nên lưu ý đến sự tương thích giữa công suất của 2 thiết bị amply và loa.

- Kích thước và khối lượng: Có rất nhiều các mẫu mã và chủng loại khác nhau. Cho nên tùy theo sở thích, gu thẩm mỹ và không gian sử dụng bạn sẽ lựa chọn mẫ mã, kích thước và trọng lượng cho phù hợp.

Tham khảo thêm: https://twitter.com/AudioHung
https://www.pinterest.com/amthanhviethung/

Mục đích sử dụng

Mục đích sử dụng dòng loa gia đình này thường là để hát karaoke. Với thiết kế chủ yếu là nằm ngang thích hợp cho việc treo tường. Cho nên sẽ lựa chọn những dòng loa có công suất lớn và phù hợp cho không gian căn phòng.

Với những căn phòng có diện tích to nhỏ khác nhau sẽ có số lượng loa và cách bày trí phù hợp. Diện tích phòng lớn thì bạn cần lựa chọn những dòng loa có công suất lớn và ngược lại.

Ngoài ra để lựa chọn được loa gia đình chất lượng tốt thì bạn cần chú ý đến yếu tố giá cả, thương hiệu và địa chỉ phân phối uy tín. Việt Hưng Audio chính là một trong những địa chỉ chuyên phân phối những thiết bị âm thanh chính hãng, giá tốt. Được bảo hành dài hạn và giá cả phải chăng nên bạn có thể yên tâm sử dụng những sản phẩm Việt Hưng Audio cung cấp.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY ÂM THANH ÁNH SÁNG & CN VIỆT HƯNG

Địa chỉ: Tổ Cáo Đỉnh, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội

VPGD: Số 8/486  Xuân Đỉnh - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3750 28 98 / 3750 26 96

Hotline: 0988 970 666  / 096 374 2828 /0944 970 666

Email: amthanhviethung@gmail - viethungaudio@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét