Pages

Thứ Năm, 6 tháng 2, 2020

Chức năng của cục main công suất


Main công suất có chức năng gì? Hôm nay Việt Hưng Audio sẽ giúp bạn giải quyết được những câu hỏi trên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
main công suất



Main công suất là gì?

Main công suất hay còn gọi là cục công suất. Là thiết bị có khả năng khuếch đại tín hiệu âm thanh cho những dàn âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới, âm thanh sân khấu, âm thanh karaoke.

Thiết bị này có khả năng nhận tín hiệu từ nguồn phát như bàn mixer, đầu DVD, micro không dây. Và khuếch đại tín hiệu ở dạng tần số và chuyển đến loa sau đó phát ra âm thanh.

Những chức năng của cục đẩy công suất

Ngoài chức năng chính đó là khuếch đại tín hiệu âm thanh thì cục đẩy công suất còn có chức năng dưới đây:

- Chức năng main công suất là giảm độ méo tiếng cho loa karaoke.

- Giúp thiết bị âm thanh khác trong dàn âm thanh có thể hoạt động ổn định, giảm và hạn chế được hiện tượng cháy, chập khi sử dụng trong nhiều giờ đồng hồ.

- Cục đẩy công suất có thể thay thế hoàn toàn cho thiết bị amply. Cụ thể đối với dàn âm thanh karaoke gia đình và dàn karaoke kinh doanh.

Cục đẩy công suất mang đến chất lượng âm thanh cho dàn âm thanh. Giúp bạn có được sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt sau khi sử dụng. Âm thanh sẽ được vang xa hơn, rõ ràng hơn và trung thực hơn.

Vậy khi nào thì bạn nên sử dụng main công suất

Cục main công suất thường được sử dụng cho hệ thống âm thanh có nhiều loa. Ví dụ như dàn âm thanh hội trường, sân khâu, sự kiện ngoài trời mà có quy mô diện tích lớn.

Đặc biệt là cục đẩy công suất thường được thiết kết hợp với mixer kỹ thuật số để có thể cân chỉnh chất lượng âm thanh chuyên sâu. Nhằm đem lại hiệu quả âm thanh cao nhất.

Đối với không gian có diện tích nhỏ thì việc sử dụng cục công suất sẽ gây lãng phí âm thanh và chi phí đầu tư. Cho nên tùy theo nhu cầu sử dụng mà lựa chọn những thiết bị khuếch đại âm thanh phù hợp.

Hy vọng bài viết trên giúp bạn có thêm thông tin và hiểu hơn về các chức năng của main công suất.

Nếu còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ cho Việt Hưng Audio để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé.


CÔNG TY ÂM THANH ÁNH SÁNG & CN VIỆT HƯNG
Địa chỉ: Tổ Cáo Đỉnh, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội
VPGD: Số 8/486  Xuân Đỉnh - Hà Nội
Điện thoại: (024) 3750 28 98 / 3750 26 96
Hotline: 0988 970 666  / 096 374 2828 /0944 970 666


0 nhận xét:

Đăng nhận xét